Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Có nên mua máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản EQ720?

EMASU (Ramisi) Nhật Bản là dòng máy làm mát được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt cùng với công suất cao, kết hợp được những ưu điểm của các dòng máy làm mát gia dụng và khả năng làm mát đỉnh cao trong nhiệt độ 30 - 40 độ C của các dòng máy làm mát bán công nghiệp vốn được ưa chuộng từ lâu năm trên thị trường.
http://emasu.vn/danh-muc-san-pham/quat-dieu-hoa-emasu/


 
- Bảo hành: 24 tháng
- Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới  
– Mã SP: EQ720
– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 55 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Lưu lượng gió: 6.000 (m3/h)
– Công suất: 230 w/h.
– Đường kính cửa thổi gió mát: 45×45(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 40 L
– Điều chỉnh hướng gió: 4 chiều
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 50dB
– Kích thước (DxRxC): 66x 45×117(cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa
– Khay đá : Bể chứa nước
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Kiểu quạt: Hướng Trục .
– Kiếu gió: trái phải, lên xuống
– Điều khiển từ xa: có
– Đá khô: có
– Trọng lượng: 22(Kg)
– Bảo hành: 24 tháng
Quạt điều hòa Emasu hay còn gọi là máy làm mát cao cấp Emasu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản sử dụng các vật liệu chất lượng tốt, thân thiện với người sử dụng và môi trường, do đó chất lượng luôn được đảm bảo ưu tiên hàng đầu, đi kèm đó là những tính năng hiện đại, thông minh, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao. 
- Máy làm mát EMASU Nhật Bản EQ720 với công suất chỉ từ 200-230W, tiết kiệm điện và làm việc hiệu quả với phần tạo gió lớn với chiều đảo gió rộng có khả năng hạ nhiệt cho không gian rộng và căn phòng diện tích khoảng 30-55 m2.
- Mức giá chỉ 5.199.000 đồng, thiết bị này được xem là làm mát hiệu quả cạnh tranh cao với các thương hiệu về quạt điều hòa hay máy làm mát phổ biến và lâu đời nhất trên thị trường Việt cả hiệu năng và mức giá.
- Máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản EQ720 giúp không khí luôn thoáng mát và dễ chịu. 
- Quạt thổi 4 chiều gió tự nhiên : trên - dưới - trái - phải
http://emasu.vn/cua-hang-ban-quat-dieu-hoa-tot-nhat-thi-truong/
 
- Máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản EQ720 trang bị công nghệ IPURE đầu tiên trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, với các tính năng chính: làm mát tiết kiệm điện, khử mùi khử khuẩn trong không khí, lọc bụi, lọc các tác nhân gây dị ứng trong không khí bằng oxit titan TiO2.
- Sản phẩm được bảo hành động cơ 24 tháng
- Máy thích hợp làm mát phòng ngủ, phòng khách, làm mát trong nhà và ngoài trời và tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy làm mát EQ720 hãng EMASU (Ramisi) Nhật Bản sản xuất tại Nhật Bản còn được trang bị công nghệ IPURE lọc bụi, khử mùi, khử khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đầu tiên trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam.

Có nên mua máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản EQ720? 

Nguyên lý làm việc Emasu EQ720 hoàn toàn tự nhiên

- Đầu tiên máy bơm nước bơm nước từ bể chứa lên trên làm ướt hệ thống giàn lạnh Cooling pad. Nước được bơm lên và chảy xuống  theo một vòng tuần hoàn. Động cơ quạt hút không khí nóng từ ngoài vào trong tấm làm mát Cooling pad đã được làm ướt sẵn. Theo đó, không khí nóng mà quạt hút hút vào sẽ được giảm nhiệt độ, bụi bẩn hay vi khuẩn sẽ được dữ lại và không khí thổi ra bên ngoài hoàn toàn tươi mát, đem đến cảm giác dễ chịu cho không gian.
- Tuy hoạt động trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, song máy làm mát không khí không hề phun sương tạo ẩm nên việc sử dụng máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản làm mát ngày hè không hề ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử xung quanh.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA QUẠT ĐIỀU HÒA EMASU (RAMISI) NHẬT BẢN EQ720 

- Với dòng sản máy làm mát thế hệ mới EMASU (Ramisi) Nhật Bản đã khẳng định những ưu điểm vượt bậc là dòng sản phẩm làm mát không khí tiết kiệm điện đến 90%, tiết kiệm  nhất hiện nay. Cùng khả năng thổi gió mạnh và xa giúp giảm từ 7 -10  độ C. Sản phẩm  thích hợp cho tất cả các không gian mở, bán mở với nhiều nhu câu sử dụng khác nhau.
+ Điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh có cùng diện tích làm mát
+ Số tiền mua máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản n chỉ chiếm 1/4 số tiền mua máy lạnh
+ Khả năng duy trì và cân bằng độ ẩm tốt giúp làn da của bạn không có cảm giác bị khô, không gây viêm đường hô hấp,…
+ Không khí được tuần hoàn với lượng Oxy được cung cấp dồi dào tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái cho cơ thể.
+ Độ ồn cực thấp chỉ từ 45DB, đảm bảo không gian yên tĩnh phù hợp sử dụng cho các không gian cần sự yên tĩnh như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc...
Chức năng Ion âm:
+ Thế hệ Máy làm mát cao cấp EMASU (Ramisi) Nhật Bản còn có chức năng tạo ra ion âm tiêu diệt vi khuẩn, các chất có hại, tốt cho sức khỏe con người, với chức năng này chúng ta có cảm giác như sống giữa thiên nhiên trong lành.
+ Không sử dụng khí gas, dung môi hóa học trong quá trình làm mát, nên không làm hại tới môi trường.
http://emasu.vn/cua-hang-ban-quat-dieu-hoa-tot-nhat-thi-truong/
- Sản phẩm không như điều hòa khô da, làm mát tốt cho da của chị em
- Vận hành dễ dàng, di chuyển linh hoạt với bánh xe, điều khiển từ xa và tất bạn có thể dễ dàng tháo tấm làm mát để vệ sinh dễ dàng mà không tốn tiền bảo dưỡng như điều hòa
- An toàn tuyệt đối với các thiết bị điện tử với công nghệ hiện đại dễ dàng thao tác và sử dụng:
- Máy làm mát EMASU (Ramisi) Nhật Bản  không phun sương, phun nước tạo độ ẩm cao gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử như: máy tính, tivi, điện thoại,…
- Máy làm mát không gian mở, bán mở, phòng kín
Nguyên lý làm mát tự nhiên nhờ nước và không khí bạn có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, quán ăn,… với diện tích làm mát lên tới 30-55 m2 .
Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm máy làm mát cao cấp EMASU (Ramisi) Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tại: www.emasu.vn